Học Lái Xe ÔTô Hạng B1

Trung tâm dạy nghề lái xe Thầy Cảnh Quận 7 với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao..

Với phương châm “Tận tâm vì học viên”, Trung tâm dạy nghề lái xe Thầy Cảnh đã tiên phong trong việc đầu tư số lượng lớn xe ô tô tập lái mới để mang lại cho học viên sự an toàn, chất lượng trong quá trình học tập và trải nghiệm.

VÌ SAO LẠI CHỌN CHÚNG TÔI

HỌC PHÍ HỌC LÁI XE ÔTÔ CÁC HẠNG B1

BẰNG ÔTÔ HẠNG B1

Học lái xe số tự động

21.000.000

Cam kết trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ loại phí nào, bao gồm:





    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Thủ tục học lái xe ô tô thế nào?

    Học viên chỉ cần chuẩn bị bản gốc CMND/CCCD/Hộ chiếu , Bằng lái xe khác ( nếu có) và 1 file ảnh chân dung khi đến đăng ký học lại. Trung tâm sẽ chụp hình gửi trả lại bản gốc.
    Lưu ý : Học viên không cần ra tiệm chụp hình thẻ 3×4, trung tâm chỉ nhận file hình ảnh, nếu học viên không có thì khi đến đăng ký nhân viên bên trung tâm sẽ hỗ trợ chụp ảnh cho học viên.

    Học viên đăng ký thì khi nào học và học trong bao lâu?

    Học viên đăng ký là đi học ngay, được học vào ngày cuối tuần, kể cả buổi tối và học viên có thể bảo lưu kết quả.
    Thời gian học lái xe ô tô bằng B2 là 3 tháng, bằng C là 6 tháng sau đó học viên thi sát hạch, vượt qua kỳ thi và được cấp bằng trong vòng 10 – 15 ngày.

    Thời gian học bao lâu, Khi nào thi ?

    Tổng thời gian học lái của học viên là 20 tiếng, chia làm 5 buổi, mỗi buổi 4 tiếng và sẽ được sắp xếp phù hợp với thời gian rảnh của học viên.
    Thời gian trung bình từ khi học viên đăng ký cho tới ngày thi của hạng B là 3.5 tháng và 6.5 tháng đối với hạng C (tùy từng thời điểm).
    Sau khi thi xong khoảng 3-4 tuần học viên sẽ nhận được bằng lái.

    Học viên bận, không đi thi đúng lịch, có được thi lại không ?

    Học viên được thi lại, và không giới hạn số lần thi lại. Khi học viên báo vắng thi, trung tâm sẽ đăng ký khóa tiếp theo và sẽ báo ngày thi lại cho học viên. Học viên không phải đóng phí để đăng ký thi lại .
    Tuy nhiên, khuyến khích học viên nên thi đúng lịch của mình , vì mỗi lần đăng ký thi lại sẽ mất 1 khoảng thời gian chờ, sẽ ảnh hưởng đến tiến độ nhận bằng.

    Học viên thực hành ở đâu?

    Trung tâm Dạy Lái Xe Thầy Cảnh có đến 8 sân và khu vực tập lái phủ khắp Hồ Chí Minh bao gồm cả khu vực Quận 7, Quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 6, Quận 5, Quận 4, Quận 2